Sunday, August 15, 2010

flight rescheduled!

Wala akong tulog simula kagabi. Actually di naman ako ganun ka-excited umuwi ng probinsya, hindi lang din talaga ako nakatulog kasi kelangan 3m ay makaalis na ng bahay. 1am ang normal na tulog ko, so sabe ko,wag na lang matulog. (fast forward tayo), pagdatig sa airport, akala ko makakacheck- in kame agad. Pero "paso" na daw ang medical clearance ng tita ko. I tried my best to talk to appropriate personnel na nandun. Sabe 3months daw yun para masabing di na valid.sabe naman ng receptionist, 1week. ang gulo. (fast forward ulit) sa hinaba-haba ng usapan kanina, ayon wala din, di kame nakaalis. Kelangan kong bumalik para sa Doctor ng auntie ko para kumuha ng bagong medical clearance. Kelangan ko din bumalik agad sa airport para i-reschedule ang flight namen. Hopefully by Wednesday ok na.

No comments:

Post a Comment